Latest News

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cửa gỗ 4 cánh : Lựa chọn mang đến sự hoàn hảo cho nhà có mặt tiền rộng

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh trên thị trường hiện nay được rất nhiều gia chủ chọn lựa cho không gian nội thất, đặc biệt loại cửa gỗ 4 cánh này khá phù hợp với những ngôi nhà có mặt tiền rộng. Cửa gỗ 4 cánh đem lại sự quyền quý, bề thế cho không gian nhà cũng như góp  phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Các loại cửa gỗ 4 cánh trên thị trường hiện nay khá đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu gỗ, tùy theo nhu cầu mà gia chủ có thể lựa chọn những loại cửa gỗ đẹp mắt, phù hợp cho ngôi nhà của mình. Gia chủ có thể lựa chọn các loại cửa gỗ 4 cánh được làm hoàn toàn từ gỗ với những họa tiết được chạm khắc tính xảo hoặc các loại cửa gỗ 4 cánh kết hợp với kính cường lực mang đến sự hiện đại, cách tân cho ngôi nhà.

Với những loại cửa gỗ 4 cánh mặt tiền thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như sự tác động của thời tiết thì các mẫu cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên sẽ là một lựa chọn khá phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Với những đặc tính của gỗ tự nhiên sẽ giúp cho các loại cửa gỗ 4 cánh đẹp mắt, sáng bóng với các đường nét vân gỗ tự nhiên. bề mặt cửa cứng chắc, tuổi thọ lâu năm sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh cao cấp phải là những loại gỗ chịu được mối mọt: đây là tính chất mà không phải cây gỗ nào cũng có. Khả năng chịu được mối mọt là một trong những khả năng quyết định xem gỗ này có đáng để làm đồ gỗ cao cấp không. Bạn không thể mua hay đóng một bộ cửa chỉ để sử dụng trong vài ba năm. Đó chính là lý do khiến lim, gõ đỏ, gỗ căm xe luôn được sự quan tâm của nhiều người.


Vì đa số những bộ cửa gỗ 4 cánh phải đối mặt với thời tiết do là phần ngoài của ngôi nhà, do phải “dầm mưa dãi nắng”. Vậy mà, khả năng chống chịu thời tiết luôn là yếu tố mà ít người để ý nhưng chính nó lại là nguyên nhân khiến cánh cửa xuống cấp.

Cho nên việc sử dụng một loại gỗ đúng chuẩn như căm xe, gõ đỏ là sự lựa chọn của nhiều gia chủ cùng với kinh nghiệm làm gỗ lâu năm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 2 loại gỗ này sẽ giúp cho cánh cửa của nhà bạn vượt thời gian.


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét