Latest News

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về gỗ gõ đỏ Lào

Gỗ gõ đỏ Lào đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn để làm các sản phẩm đồ gỗ, nội thất trong nhà. Vậy loại gỗ gõ đỏ Lào có đặc điểm gì nổi bật? Làm thế nào để nhận biết loại gỗ này? Hãy cùng Wooddoors.info tìm hiểu về gỗ gõ đỏ Lào này nhé!

Làm sao để phân biệt gỗ gõ đỏ Lào?

tim-hieu-ve-go-go-do-lao

Nhắc đến gỗ gõ đỏ Lào thì 1 trong những yếu tố nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng trên mọi nơi đó là đường nét vân gỗ đẹp, vân gõ đỏ lào là hai đường kép song song với nhau nhưng khác với những dòng gỗ khác đó là vân của gỗ gõ lào dày hơn, khoảng cách giữa từng vân cũng đều và suôn hơn. Đặc điểm này bạn hoàn toàn có thể áp dụng để so sánh gỗ đỏ lào và những loại gỗ tự nhiên thông thường thác để tránh nhầm lẫn

Để có thể nhận biết bằng mắt thường thì bạn có thể áp dụng như điều mà chúng tôi nói ở trên, ngoài ra còn có cách nhận biết bằng màu sắc cũng như thử nghiệm CHẤT GỖ qua thời gian.

Tại sao gỗ gõ đỏ Lào lại được ưa chuộng?


Thông thường giá của loại gỗ gõ đỏ Lào thường cao hơn nhưng được ưa chuộng hơn các dòng gỗ khác đối với gỗ cùng dòng như Nam Phi sẽ có so sánh ví dụ:

Gõ đỏ nam phi có tuổi đời thấp hơn gõ đỏ lào, chính vì vậy như so sánh phía trên bạn để ý vân gõ Lào sẽ rất đẹp đều dày và rất suôn hơn với dòng gỗ anh e cùng loại đó là gõ nam phi. Chính giá trị về chất liệu gỗ không được đẹp hoàn mĩ nên gõ đỏ lào có giá nhỉnh hơn gõ đỏ nam phi.

Vân đẹp, đều suôn hơn họ hàng cùng loại là gõ đỏ nam phi.

tim-hieu-ve-go-go-do-lao-1


Nói về chất lượng thì những loại gỗ gõ đỏ cùng dòng khác như gõ đỏ Nam Phi thì chất lượng cũng rất cao, sử dụng loại gỗ này bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Trong những trường hợp muốn sở hữu những sản phẩm nội thất từ gỗ gõ đỏ nhưng với chi phí tiết kiệm hơn bạn có thể sử dụng gõ đỏ Nam Phi thay cho Gõ Đỏ Lào. Và trong trường hợp Nhưng về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về gõ nam phi, bạn muốn làm bộ cửa với chi phí vừa phải không lớn nhưng giá trị cửa vẫn cao bạn có thể sử dụng gõ nam phi. còn nếu mong muốn tạo nên sự sang trọng và hiện đại nhất cho ngôi nhà của mình bạn nên sử dụng cửa gỗ gõ đỏ Lào nhé!

Bên cạnh đó, nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất cho gia đình của mình, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết được chia sẻ bởi admin Vy Nguyễn Cao trên blog Caolonkhoemanh.com nhé!

Xem thêm: Cửa gỗ căm xe: Lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét