Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Có nên lựa chọn các mẫu cửa gỗ căm xe hay không?

Các mẫu cửa gỗ căm xe là loại cửa gỗ tự nhiên được rất nhiều người chọn lựa cho ngôi nhà của mình bởi vẻ đẹp màu cánh gián cùng với độ bền cứng, chịu được va đập trong quá trình sử dụng. Về giá thành thì các loại cửa gỗ căm xe có mức giá cũng không quá cao, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, với mức giá không quá cao, nhiều người sẽ phân vân về chất lượng của loại cửa gỗ này có thực sự tốt hay không và có nên lựa chọn loại cửa gỗ căm xe hay các loại cửa gỗ tự nhiên khác. Chúng ta hãy cùng wooddoors tìm hiểu để biết được có nên lựa chọn loại cửa gỗ căm xe này hay không nhé!!!


Theo sẻ chia của những chuyên gia thì giá cửa gỗ căm xe tuy ở mức nhàng nhàng nhưng loại cửa này cũng giao hội rất nhiêu ưu điểm nổi bật đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng, chất lượng cửa cũng gần đạt mức của những chất liệu gỗ thuộc nhóm I. Để minh chứng cho điều này thì có thể kế đến những điểm mạnh nổi trội của cửa gỗ căm xe như sau:
+ Độ bền cao: gỗ căm xe cũng được kiểm tra là một loại gỗ quý có cội nguồn từ tự nhiên, Do đó sản phẩm cửa gỗ có độ bền khá cao, chắc chắn, khó bị mối mọt thâm nhập, chất liệu gỗ cứng chắc tránh được những tương tác của điều kiện môi trường. Đặc biệt, cửa gỗ căm xe có mùi thơm đặc trưng, lõi giác nhận ra sư khác biệt, màu trắng vàng khá nhạt, vân gỗ mịn, gỗ màu đỏ thẩm sau một thời gian chọn qua màu cánh gián, cửa gỗ có trọng lượng cực kỳ nặng.
+ Tính thẩm mỹ: màu gỗ căm xe rõ nét chất thiên nhiên giúp mang lại cảm giác ấm êm, thanh lịch cho từng không gian. Cửa gỗ căm xe càng Sử dụng thì mà sẽ càng tinh tế, bề mặt bóng sáng hơn góp phần khiến cải thiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
+ phong phú mẫu mã: với thớ gỗ mịn, bề mặt gỗ đẹp cho phép bạn có thể kiểu dáng nhiều mẫu mã cửa gỗ khác nhau theo nhiều phong cách kiến trúc của căn nhà. Không những thế, bạn cũng có thể thiết kế bộ cửa theo ý thích và nổi bật cá nhân để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.
+ Đặc tính riêng: Điểm đặc biệt của gỗ căm xe là ít hấp thụ nhiệt giúp cho cửa gỗ căm xe cải thiện độ bền, hạn chế cong vênh, nứt nẻ. đồng thời còn giúp mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ, thoải mái vào mùa hè.


+ Cửa gỗ căm xe cánh trơn
Cua go cam xe dạng cánh suôn sẻ khá được nhiều gia chủ yêu thích, với thiết kế đơn giản cực kỳ phù hợp để lắp đặt cho không gian theo phong cách kiến trúc hiện đại. Với mẫu cửa gỗ này tuy không có chạm khắc nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ mà trái lại nó tạo điểm nhấn ở phần cấu trúc của bộ cửa.
thường nhật, mẫu cửa này cấu trúc được chia bởi những thanh đố ngang, dọc, hay độ dày pano khác nhau tùy thuộc vào thị hiếu và nổi bật của từng gia chủ. Với việc trang hoàng bộ cửa này sẽ giúp đem lại vẻ không quá phức tạp nhưng cũng cực kỳ tinh tế, lịch sự và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

+ Cửa gỗ căm xe cánh chạm khắc
Kiểu cửa gỗ căm xe được chạm khắc cực kỳ ăn nhập kiểu dáng cho người thiết kế theo ấn tượng cổ điển hay nhà biệt thự….Loại cửa này thường được lắp đặt ở mặt tiền, cửa ở nơi đặt trung tâm với những bộ cửa 2 cánh hoặccửa gỗ 4 cánh góp phần khiến cải thiện thêm vẻ uy nghi, thanh lịch cho không gian.
Tùy vào kích tấc cửa lớn hay nhỏ mà bạn thiết kế chạm khắc họa tiết trên cửa như thế nào cho thích hợp. Trong đó các họa tiết thường được yêu thích nhất là: họa tiết hoa cúc, hoa hướng dương, cánh quạt, biểu trưng mặt trời, cây tre, muôn thú, long phụng,…Tuy nhiên, bạn Nên kiểu dáng họa tiết ở chừng độ vừa phải để tránh cảm giác rói mắt, khó chịu.


Có thể nói, cửa gỗ căm xe với mức giá tầm trung nhưng những loại ích mà khách hàng thu được khi Sử dụng bộ cửa này là lên rất nhiều. Đó cũng đó là lý do tại sao cửa gỗ căm xe thời điểm hiện tại được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn để thiết kế cho căn nhà của mình.

Nguồn: tcxd
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét