Latest News

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các loại cửa gỗ 4 cánh trên thị trường hiện nay

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh mang đến cho không gian nội thất một nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo bởi vẻ sang trọng, cáo cấp mang đến sự bề thế, tạo điểm nhấn cũng như ấn tượng mạnh cho ngôi nhà. Nếu ngôi nhà của bạn có mặt tiền rộng thì việc chọn lựa các mẫu cửa gỗ 4 cánh sẽ là một lựa chọn khá hợp lý. Các mẫu cửa gỗ 4 cánh trên thị trường hiện nay có thể được phân chia thành các loại cửa sau đây.


Ngày nay, cửa gỗ trên thị trường có nhiều dạng thiết kế chênh lệch gồm: cửa gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, tùy thuộc vào diện tích của từng không gian mà bạn chọn loại cửa như thế nào cho phù hợp. Trong đó, cửa gỗ 1 cánh dành cho không gian nhỏ hẹp, cửa 2 cánh cho không gian cỡ trung và cửa gỗ 4 cánh thường được kiểu dáng cho cửa mặt tiền, cửa đại sảnh sẽ mang lại sự nổi bật, rộng lớn cho không gian nhà. Dựa vào đặc tính có thể ngăn tách cửa gỗ thành các dòng sản phẩm như sau:

+ Dòng sản phẩm cao cấp
Các dòng cửa gỗ cao cấp sẽ được chế tạo từ những loại gỗ quý hiếm như: gỗ Gõ Đỏ, gỗ Giáng Hương, gỗ Lim Lào, gỗ Óc Chó,…Ưu điểm của những loại cửa gỗ này là có độ bền cao, kháng mối mọt rất tốt, không bị cong vênh, bền màu, vân gỗ tinh tế, đặc biệt một số loại còn có mùi thơm giúp xua đuổi các loại côn trùng gây hại.
Những loại gỗ này thường được làm bằng những cây cổ thụ to lớn cho phép bạn kiểu dáng kích tấc pano cửa lớn giúp bạn có thể chạm trổ kiểu dáng nhiều hoa văn, họa tiết chênh lệch.


+ Dòng thiết bị bán cao cấp
Được làm bằng những loại gỗ như: cửa gỗ Gõ Đỏ, gỗ Giáng Hương, gỗ Lim được du nhập từ Nam Phi. điểm mạnh của những loại cửa gỗ này cũng có độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ trong khi đó không bằng các loại gỗ có xuất xứ từ Lào hay các nước Châu Á.

+ Dòng cửa gỗ phổ quát
Các dòng thiết bị này thường được thiết kế từ các loại gỗ như: cửa gỗ Căm Xe, gỗ Sồi, gỗ Dỗi, gỗ Tầm tị nạnh,…những loại gỗ này thường có đường kính làng nhàng, giá cả cũng ở mức vừa phải trong khi đó vẫn chắc chắn rằng được chất lượng cho người tiêu dùng.

+ Dòng thiết bị cấp thấp
Dòng sản phẩm này thường là những dòng cửa gỗ công nghiệp, có bề mặt cũng hao hao như các dòng cửa gỗ tự nhiên nhưng độ bền không cao, dễ cong vênh, giá cũng rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.


Khi chọn lựa cửa gỗ ngoài việc tập trung đến chất liệu gỗ thì bạn cũng phải để ý đến phần pano bao gồm nhiều tỉ mỉ như: khung bao, nẹp chỉ, đố cửa,…tất cả các nhân tố này đều có thúc đẩy trực tiếp đến chất lượng và tính thẩm mỹ của bộ cửa gỗ nhà bạn. Ngoài ra, có một điểm mà bạn cần chú ý là cửa gỗ có độ dày càng lớn thì càng dễ bị cong vênh, co ngót. Bên cạnh, cửa gỗ có tải trọng càng nặng còn dễ khiến cửa bị xệ cánh, khó khăn trong việc đóng mở khiến ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thể bấm vào được loại cửa gỗ nào ăn nhập để trang hoàng cho ngôi nhà của mình nhé!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét