Latest News

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Một số loại cửa gỗ tự nhiên tốt hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa gỗ khác nhau khiến cho nhiều gia chủ gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Chính vì vậy, hôm nay Wooddoors.info sẽ giới thiệu đến bạn một số loại cửa gỗ tự nhiên tốt nên lựa chọn.

Những loại cửa gỗ tự nhiên được ưa chuộng


Cửa gỗ gõ đỏ


Gỗ gõ đỏ sở hữu các đặc tính quý hơn cả, cho nên mà giá bán của chúng không phải nhỏ, là mẫu gỗ thuộc nhóm 1, sở hữu các các con phố vân đẹp diệu huyền, điều đặc biệt ở vân gỗ chính là nước gỗ giống như màu da hổ, rõ nét mà ko bị xuống màu hay biến đổi theo thời kì. Rất thích hợp cho các căn nhà sở hữu kiểu dáng cổ điển. Chất liệu gỗ trầm ấm giúp căn nhà bạn trở nên êm ấm và thân thiện hơn.

mot-so-loai-cua-go-tu-nhien-tot-hien-nay


Cửa gỗ căm xe


Một trong những chiếc gỗ cao cấp được tuyển chọn để làm cho nội thất, đặc trưng làm cửa ra vào. Gỗ căm xe luôn đem đến sự chấp nhận cho phần nhiều tất cả người mua dù là các quý khách khắt khe nhất. có chất gỗ quý, khả năng kháng mối mọt cao, không bị cong vênh, co ngót và đặc trưng là khả năng chịu được sự hà khắc của thời tiết hết sức thấp. Chính vì lẽ chậm tiến độ mà các mẫu cửa gỗ căm xe luôn là sự chọn lọc số một cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

mot-so-loai-cua-go-tu-nhien-tot-hien-nay-2


Cửa gỗ lim


Trong khoảng nghìn xưa mẫu lim đã được xem là “vua” của những loại gỗ – đã và luôn là sự chọn lựa số một cho những không gian quan trọng, hay nơi đình chùa, khiến cho cửa gỗ . Gỗ Lim bền chắc theo năm tháng, càng trong môi trường khắc nghiệt gỗ lim càng phát triển thành đẹp hơn, chẳng những vậy vân gỗ của nó hình như có một ma lực lôi kéo những bậc nghệ nhân về gỗ tạo ra các cái cửa hoàn hảo nhất cho các vị người mua luôn khắt khe lúc chọn sản phẩm.

mot-so-loai-cua-go-tu-nhien-tot-hien-nay-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét