Latest News

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về đặc điểm cửa gỗ công nghiệp

Trên thị trường hiện nay, những mẫu cửa gỗ công nghiệp đang ngày càng được nhiều gia chủ chọn lựa vì giá thành của các mẫu cửa công nghiệp khá rẻ nhưng vẻ đẹp cũng không hề thua kém so với các mẫu cửa gỗ tự nhiên quá nhiều. Bên cạnh đó, độ bền của cửa gỗ công nghiệp cũng đang càng ngày càng được cải thiện khiến cho những mẫu cửa gỗ công nghiệp đang là một trong những lựa chọn khá hợp lý cho ngôi nhà của bạn.


Đặc điểm của các mẫu cửa gỗ công nghiệp

Bản thân vật liệu gỗ công nghiệp là sản phẩm nhân tạo được tạo thành từ thành phần cơ bản là bột gỗ và keo nên nhiều khách hàng vẫn luôn lo ngại về chất lượng và độ bền của các sản phẩm từ gỗ công nghiệp và rất băn khoăn không biết có nên chọn sử dụng cửa gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình hay không.

Nỗi lo này của khách hàng là hoàn toàn có cơ sở tuy nhiên trong những năm trở lại đây công nghệ sản xuất cửa gỗ công nghiệp đã phát triển rất nhiều, những sản phẩm gỗ công nghiệp ngày nay được xử lý với công nghệ mới khắc phục hầu hết những yếu điểm của cửa gỗ thông thường mang lại độ bền vượt trội.



Ưu và nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp

Giá cả sản phẩm: việc sản xuất cửa gỗ công nghiệp thường thì đơn giản hơn loại cửa gỗ tự nhiên, nên chi phí cho nhân công ít, cửa thường được sản xuất ngay mà không cần qua giai đoạn  lựa chọn gỗ , tẩm sấy so với cửa gỗ tự nhiên nên cửa gỗ công nghiệp thường có chi phí rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.
Khả năng cong vênh, mối mọt: Cửa công nghiệp có một đặc điểm ưu việt so với cửa gỗ tự nhiên là không co ngót, không cong vênh.
Thời gian sản xuất và thi công cửa công nghiệp nhanh hơn so với  việc sản xuất thi công cửa gỗ tự nhiên.
Mẫu mã cửa đa dạng và bề mặt đồng nhất hơn. Đồng thời với các loại cửa gỗ HDF sẽ cho nhiều màu sắc hơn so với cửa gỗ tự nhiên.



Nhược điểm cửa gỗ công nghiệp:

Độ bền: Khi sử dụng trong điều kiện môi trường không phù hợp như trong điệu kiện tiếp xúc thường xuyên với nước thì cửa công nghiệp sẽ thường bị hư hỏng nên phải lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho các vị trí khô ráo như cửa phòng ngủ, cửa văn phòng...

Tính chịu nước: do bản chất sử dụng các tấm gỗ công nghiệp nên cửa gỗ công nghiệp chịu nước kém khi so với cửa gỗ tự nhiên. Nên khi sử dụng cửa gỗ công nghiệp trong các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như  cửa ngoài trời, nhà vệ sinh sẽ làm cho sảm phẩm sẽ bị hư hỏng vì vậy với các công trình thường xuyên tiếp xúc với nước thì không nên sử dụng cửa gỗ công nghiệp.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét