Latest News

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Cửa gỗ Walnut (óc chó) tự nhiên đẹp

Những mẫu cửa gỗ Walnut hay còn được gọi là cửa gỗ óc chó là một trong những loại cửa gỗ tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài đẹp mắt, nổi bật với những đường nét đặc trưng  của gỗ óc chó cùng với độ bền, cứng được đánh giá khá cao. Đó chính là lý do vì sao mà các mẫu cửa gỗ óc chó ngày càng được nhiều người chọn lựa cho ngôi nhà của mình. Vậy những mẫu cửa gỗ Walnut này có những đặc điểm gì đáng chú ý?


Cửa gỗ walnut cao cấp là một lựa chọn tối ưu với những gia chủ thích vẻ thanh lịch và màu sắc thiên nhiên vốn có của gỗ ốc chó( gỗ walnut) khi có quyết định chọn chất liệu gỗ tự nhiên để khiến cửa cho căn nhà mình.

Cây gỗ Óc chó được trồng một số nơi trên thế giới trong khi đó được các bạn biết đến nhiều hơn là tại vùng vật liệu gỗ Bắc Mỹ bởi đặc tính địa lý nơi đây tạo cho gỗ óc chó tập kết đầy đủ các nhân tố quan trọng để áp dụng trong đồ đạc trong phòng như tính thẩm mĩ cao, vân gỗ xoáy đều, sắc màu đặc trưng... các thuộc tính vật lý như độ cứng,cong vênh, kháng mối mọt... hơn hẳn nguyên liệu gỗ đến từ các vùng khác.


Sắc màu của gỗ óc chó luôn luôn là gam màu được ưa chuộng trên toàn thế giới cùng với tại Việt Nam. Và áp dụng của gỗ óc chó vào không gian nội thất rất đa dạng. Từ phòng khách, phòng ngủ cho tới không gian phòng bếp hay bất kì một không gian thanh lịch nào đều có thể ứng dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp này, đặc biệt là đối với các mẫu cửa gỗ.

Các vân gỗ walnut có màu sắc từ nhạt đến sậm, vân gỗ óc chó thể hiện dạng thẳng nhưng thỉnh thoảng uốn sống hoặc cuộn xoáy đem đên những đốm hình tinh tế mắt và trông hấp dẫn. Gỗ óc chó có chức năng chịu máy khá tốt, độ bám keo và ốc vít rất tốt . Gỗ giữ sơn và màu nhuộm cực kì tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm lung linh. Gỗ khô chậm Vì thế người chế tạo phải có kỹ năng hiểu về đặc tính của gỗ để chế tạo thao tác một cách hợp lý nhất.


Với đặc tính của gỗ walnut (gỗ óc chó) ít bị biến đổi màu sắc theo thời gian vì vậy khi chọn lựa cửa gỗ óc chó cho ngôi nhà bạn là một giải pháp tốt nhất.

Gỗ Óc chó là thiết bị cao cấp và đặc biệt phù hợp với nổi bật đồ đạc trong phòng thanh lịch. chúng ta có thể thuận lợi thấy trong các thiết bị Xe hơi siêu sang, trong các không gian Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và các không gian tinh tế khác… trong khí đó sản phẩm này cũng tương đối kỹ tính vì phải tìm những “người chơi” thích hợp với phong cách và độ tinh tế.

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét