Latest News

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Những loại cửa gỗ công nghiệp phổ biến trên thị trường

Những mẫu cửa gỗ công nghiệp đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trên thị trường hiện nay bởi thiết kế khá đẹp mắt, ấn tượng không hề thua kém so với cửa gỗ tự nhiên, bên cạnh đó, mẫu mã của các loại cửa gỗ công nghiệp cũng khá phong phú, đa dạng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được loại cửa phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà.


Cửa gỗ MDF
Cửa gỗ công nghiệp làm từ chất liệu gỗ MDF là phương án lung linh giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua cửa gỗ. trong khí đó, do cửa này dễ bị cong vênh, co ngót và giãn nở khi xúc tiếp thường xuyên với điều kiện khí hậu ẩm thấp. Vì thế, để kéo dài được tuổi thọ ứng dụng cho cửa gỗ MDF thì chúng tôi khuyên bạn Nên lắp đặt cho những khu vực khô ráo, thoáng đãng, tránh để ánh năng chiếu trực tiếp vào. Bạn có thể dùng cửa gỗ công nghiệp MDF làm cho cửa thông phòng hay cửa nhà chung cư sẽ vô cùng ăn nhập.

Cửa gỗ HDF
Cửa gỗ công nghiệp loại này cũng có giá tương đối rẻ thích hợp với môi trường kinh tế của một nhóm người. Đặc biệt loại cửa này có kết cấu được ép từ nhiều lớp bột gỗ với keo và các loại phụ gia chống ẩm khác. Vì thế, cửa gỗ công nghiệp HDF giúp làm cải thiện tính năng chống ẩm tốt hơn cửa gỗ MDF. khi đó, bạn cũng Vì thế tránh để ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay điều kiện ẩm ướt tiếp xúc sẽ khiến cửa nhanh hỏng hơn.


Cửa gỗ ghép thanh
Loại cửa này có trọng lượng nặng hơn 2 loại cửa trên, kết cấu của cửa được xếp thành nhiều lớp Vì thế cua go cong nghiep ghép thanh giúp hạn chế tình trạng cong vênh, co ngót giúp kéo dài được tuổi thợ.
Cửa gỗ composite
Trong số các loại cửa gỗ công nghiệp thì cửa gỗ composite là có tính rất ổn đinh cao nhất, có chức năng chống nước, chống giãn nở, co ngót trong quá trình dùng. Về cấu tạo của cửa gỗ được bổ sung các hạt PVC và phụ gia giúp nâng cao thêm độ bền cửa gỗ. Ngoài ra, loại cửa này có trọng lượng vừa phải, hạn chế tính trạng xệ cánh cửa, cũng như chức năng cách âm, cách nhiệt khá tốt nhờ có hệ thống giăng cao su kín. Với những ưu điểm nôi trội trên thì cửa gỗ composite cũng sẽ có giá lớn hơn so với cửa gỗ công nghiệp MDF và HDF.


Theo kinh nghiệm thì chất liệu khiến bề mặt cửa gỗ công nghiệp có thúc đẩy rất nhiều đến tuổi thọ của của gỗ. trong thời điểm cuối năm, nguyên liệu bề mặt của gỗ công nghiệp được Ứng dụng phổ biến trên thị trường là: Melamine, laminate, Film pvc, Veneer. Trong đó, bề mặt bằng Melamine và Veneer được Sử dụng phổ biến nhất, trong khí đó chất lượng bề mặt của 2 nguyên liệu này không cao. trong khi đó, đối với bề mặt bằng Flim PVC có độ đàn hồi rất tốt, độ bề cao, dễ lau chùi, giữ sắc màu cửa gỗ bền lâu; Còn bề mặt cửa bằng Laminate thì có độ cứng và độ trơ rất tốt giúp nâng cao chất lượng bộ cửa, nhưng cửa loại này có giá tương đối cao.
So với các loại cửa gỗ tự nhiên như cửa gỗ căm xe, cửa gỗ lim,…thì cửa gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn tiện tặn được một khoản lớn tổn phí ban đầu, nhưng vẫn khẳng định về mặt chất lượng và thẩm mỹ cao. hiện nay, bạn có thể dùng cửa gỗ công nghiệp để lắp đặt cho cửa thông phòng, cửa nhà chung cư, cửa văn phòng, khách sạn,…Tuy nhiên, bạn chú ý Ứng dụng và bảo quản cửa đúng cách và thương xuyên để duy trì tuổi thọ Ứng dụng bền lâu nhé!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét