Latest News

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Có nên lựa chọn cửa gỗ gõ đỏ hay không?

Cửa gỗ gõ đỏ là một trong những loại cửa gỗ tự nhiên được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy loại cửa gỗ này có đặc điểm gì nổi bật và có nên lựa chọn loại cửa gỗ gõ đỏ cho ngôi nhà của mình hay không?

Cửa gỗ gõ đỏ là dòng sản phẩm cửa gỗ cao cấp và đang rất được ưa chuộng ngày nay. Cửa gõ đỏ cũng là đối tượng được vô số gia đình hướng đến bởi vì những đặc tính ưu việt của loại cửa này mà hiếm có  loại cửa gỗ nào có được.



Cửa gõ đỏ vân đẹp và ít mắt sâu
Giá trị bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng đối với những gì bạn nhận lại được khi bạn quyết định đóng cửa gỗ gõ đỏ. một trong những thực tế mà bất kỳ 1 xưởng mộc nào cũng gật đầu khẳng định rằng bông vân của gỗ gõ đỏ sang trọng, khi muốn đóng nội thất ít mắt chết, thậm chí cả lóng gỗ cũng không có 1 tý mắt gỗ nào

Cửa gỗ gõ đỏ rất phù hợp cho không gian nội thất và đây cũng là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà của mình. Về vấn đề chắp ghép gỗ, không lo bông vân đứt đoạn do khổ gỗ không cho phép. Rất nhiều mẫu cửa gỗ hiện đại trong thời điểm cuối năm ưng dụng pa-nô ván phẳng, lớn trong khi đó khổ rộng đến từ gỗ giống như căm xe, sồi hay óc chó khó cho phép, bắt buộc phải ghép ván. nhưng với gõ đỏ thì bạn hoàn toàn chế tạo được việc này mà không phải lo về việc ghép ván.



Do đó, cửa gỗ gõ đỏ là một trong những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo khi bạn bỏ số tiền lớn để đóng loại cửa gỗ này thay vì chọn các loại gỗ ở phân khúc giá thấp hơn giống như sồi, căm xe hay gỗ lim.
Khi lựa chọn đóng cửa gỗ gõ đỏ, bạn cũng nên chú ý chọn xưởng gỗ chuyên nghiệp cũng như có nhiề u kinh nghiệm đóng cửa gỗ để đảm bảo sản phẩm đẹp và có độ hoàn thiện cao.

Xem thêm: Một số chi tiết về cửa gỗ căm xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét