Latest News

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Những mẫu cửa phù hợp cho nhà vệ sinh

Không gian nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm ướt nên khi lựa chọn cửa cho nhà vệ sinh, gia chủ cần chú ý để lựa chọn được loại cửa phù hợp có khả năng chịu ẩm, chống chọi được với điều kiện môi trường ẩm ướt ở khu vực này. Vì là nhà vệ sinh nên việc lựa chọn các mẫu cửa gỗ sẽ là không phù hợp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại cửa nào cho nhà vệ sinh thì dưới đây là một số loại cửa mà bạn có thể tham khảo.

Cửa nhôm kính


Các loại cửa nhôm kính cũng được khá nhiều người sử dụng để làm cửa nhà vệ sinh bởi nó khá nhẹ cũng như lớp khung được làm từ nhôm giúp cho cửa bền chắc và có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt. Loại cửa này khá đẹp mắt với nhiều màu sắc kính khác nhau mang lại sự đa dạng, nổi bật cho cửa nhà vệ sinh. 

Cửa nhựa lõi thép


Cửa nhựa lõi thếp cũng là một trong những loại cửa có thể được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh. Loại cửa này được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình khác nhau bởi giá thành không quá cao, độ bền khá và khả năng chịu được môi trường ẩm ướt rất tốt. Bên cạnh đó, loại cửa này cũng được đánh giá khá cao ở khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt và không bị oxy hóa bởi cách hóa chất, dung dịch tẩy rửa.. Dựa vào những đặc điểm này mà cửa nhựa lõi thép sẽ là một lựa chọn khá phù hợp cho không gian nhà vệ sinh của bạn


Cửa nhựa Hàn Quốc -  Đài Loan


Các mẫu cửa đẹp từ nhựa đến từ Hàn Quốc hay Đài Loan có giá thành rẻ và nhiều màu sắc bắt mắt, nổi bật, mẫu mã phong phú, đa dạng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho ngôi nhà của mình mẫu cửa phù hợp. Vì chất liêu được làm tư gỗ nên khả năng chịu được nước cũng như môi trường ẩm rất tốt. Ngoài ra, cửa nhựa khá nhẹ giúp  cho bản lề của cửa có thể chịu được tần suất đóng mở nhiều lần.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét