Latest News

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Một số chi tiết về cửa gỗ căm xe

Đã từ lâu, cửa gỗ căm xe đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi gia chủ lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình. Cửa gỗ căm xe được ưa chuộng như vậy cũng là điều dễ hiểu bởi độ bền cao, chịu va đập tốt cùng với màu sắc đặc trưng nổi bật.

Thông tin về cửa gỗ căm xe

Đặc điểm cửa gỗ:


Loại cửa gỗ được làm từ gỗ căm xe có trọng lượng khá nặng so với các loại cửa gỗ tự nhiên khác. Cảm giác đầm tay, chắc chắn, chịu được tác động của thời tiết cũng như ngăn cách không gian bên trong với bên ngoài ngôi nhà, đảm bảo an toàn trước sự đột nhập từ bên ngoài.


Có khả năng chịu nước

Cửa gỗ căm xe có khả năng chống chịu nước rất tốt. Đó cũng chính là lý do vì sao mà cửa gỗ căm xe lại được nhiều gia chủ lựa chọn làm cửa chính của ngôi nhà. Vị trí này thường xuyên chịu tác động của thời tiết bên ngoài nhưng với cửa gỗ căm xe, khả năng chống chịu thời tiết cũng như độ bền là rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng mái che để che chắn mưa, năng cho cửa, điều này sẽ giúp cửa luôn bền đẹp theo thời gian.


Chống cong vênh tốt

Do độ bền và đặc tính của gỗ căm xe giúp cho cửa gỗ có khả năng chịu được khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, điều này khiến cho hiện tượng cong vênh ở cửa gỗ căm xe rất ít xảy ra so với các sản phẩm cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên khác. . Ngoài ra, bề mặt của cửa gỗ căm xe rất cứng chắc, do đó, cửa còn có khả năng chịu va đập rất tốt.


Khả năng chống mối mọt

Cửa gỡ tự nhiên thường bị mối mọt tấn công dẫn đến giảm tuổi thọ sử dụng của cửa. Tuy nhiên, với cửa gỗ căm xe, gia chủ có thể hoàn toàn yên tầm, không phải lo lắng về sự tấn công của mối mọt bởi vì nhựa gỗ căm xe có khả năng chống mối mọt khiến cho cửa có tuổi thọ cao hơn so với các loại cửa khác.


Giá cả hợp lý

Mặc dù được rất nhiều người lựa chọn nhưng giá của cửa gỗ căm xe lại rất hợp lý, mức giá loại cửa này so với các loại cửa gỗ tự nhiên khác là khá phải chăng.
Những điểm trên đây có lẽ đã phần nào cho bạn biết thêm được một số thông tin về loại cửa gỗ căm xe này. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như có thể lựa chọn được loại cửa gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tin liên quan:  Đặc Điểm Của Các Mẫu Cửa Gỗ Veneer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét