Latest News

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Đặc điểm của các mẫu cửa gỗ Veneer

Các mẫu cửa gỗ Veneer đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay với vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng không hề thua kém so với các mẫu cửa gỗ tự nhiên nhưng lại có giá thành khá rẻ. Bên cạnh đó, các mẫu cửa gỗ Veneer cũng có độ bền khá tốt.


Khi sản xuất cửa gỗ công nghiệp thì người ta sử dụng tấm veneer loại mỏng như tờ giấy sau đó đem dán lên tấm ván gỗ công nghiệp HDF, MDF,...và nối những đoạn không dính của tấm veneer cho thật chặt lên tấm gỗ. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp có dán veneer sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, vân gỗ đẹp trông rất giống như cửa gỗ tự nhiên thực thụ.


Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp veneer là có độ bền cao, các vân gỗ tạo sự liền mạch và được dán cẩn thận trên nền ván công nghệ. Vì vậy, loại của này được các chuyên gia xếp vào nhóm cửa gỗ đạt chất lượng cao nhất trong các loại cửa công nghiệp. Với những đặc điểm nổi bật này mà cửa gỗ veneer tạo được sự thu hút đối với khách hàng và ưu tiên sử dụng trong trang trí nội thất ngôi nhà mình.

Theo kinh nghiệm, để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể thiết kế bộ cửa có phần khung và đố cửa bằng gỗ tự nhiên, còn phần ván thì sử dụng veneer. Với cách thiết kế này thì khung và đố cửa vẫn đảm bảo chức năng chịu lực tốt, còn ván veneer vẫn mang đến nét đẹp tự nhiên với mục đích trang trí, và bộ cửa nhà bạn vừa bền lại vừa đẹp theo ý muốn.

Để tạo thêm nét sinh động cho bộ cua go cong nghiep veneer thì bạn có thể ghép trang trí dạng vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân hoặc có thể chạy chỉ cũng sẽ giúp mang đến cái nhìn lạ mắt, ấn tượng và hiện đại cho không gian. Ngoài ra, giá cửa gỗ veneer cũng tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Có thể nói, cửa gỗ veneer là giải pháp lý tưởng cho những ai thích vẻ đẹp của cửa gỗ tự nhiên mà lại giúp tiết kiệm chi phí.


Hiện trên thị trường cửa veneer được thiết kế nhiều dạng khác nhau như: cửa gỗ 1 cánh, 2 cánh hay cửa gỗ 4 cánh phù hợp với từng không gian kiến trúc khác nhau. Trong đó, cửa gỗ 4 cánh sẽ thích hợp là cửa đi cho nhà có diện tích rộng lớn, biệt thự hay cửa phòng khách. Với việc sử dụng cửa veneer trang trí nội thất sẽ góp phần làm tang thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp, lôi cuốn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên nhất của cửa gỗ.
TCXD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét